Trên 1000 người tham gia phiên giao dịch việc làm huyện Gia Lâm năm 2017 (14:15 10/07/2017)


HNP - Sở Lao động-TB-XH Thành phố vừa phối hợp với UBND huyện Gia Lâm tổ chức khai mạc phiên giao dịch việc làm năm 2017. Phiên giao dịch việc làm đã thu hút trên 1.000 lượt người lao động đến tham khảo; 376 người tham gia phỏng vấn, trong đó có 289 người được tuyển dụng trực tiếp.


Tại phiên giao dịch việc làm, có 41 đơn vị, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, tuyển sinh trong đó có 20 doanh nghiệp trên địa bàn huyện, với trên 1.438 chỉ tiêu tuyển dụng, trong đó, tập trung vào các ngành nghề như: Tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, xây dựng, công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, lái xe, bảo vệ, may công nghiệp, giày da, hành chính văn phòng, bán hàng, lễ tân, maketing, hướng dẫn viên du lịch... Nhu cầu tuyển sinh là 450 chỉ tiêu và tuyển dụng là 988 chỉ tiêu.

Phiên giao dịch việc làm huyện Gia Lâm năm 2017 thực sự là cầu nối giữa doanh nghiệp với người lao động góp phần thực hiện tốt công tác lao động việc làm, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Thông qua phiên giao dịch, UBND huyện nắm được nhu cầu việc làm và nhu cầu học việc của người lao động nhằm phục vụ công tác giải quyết việc làm trong thời gian tới.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t