Tổng kết Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 của Việt Nam trên địa bàn Thành phố (11:01 17/05/2018)


HNP - Sáng 17/5, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Hà Nội, Bưu điện thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Xuân Quang trao thưởng cho 02 tập thể


Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 47 (năm 2018) của Việt Nam, do Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức. Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 47 có chủ đề được dịch ra tiếng Việt là: “Hãy tưởng tượng bạn là một lá thư du hành xuyên thời gian. Bạn muốn gửi gắm điều gì tới người đọc lá thư ấy?”. 
 
Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị thường xuyên cung cấp thông tin, tư liệu, tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng về mục đích và ý nghĩa của cuộc thi. Sở Giáo dục và Đào tạo cũng tăng cường tập huấn cho đội ngũ giáo viên dạy văn để hướng dẫn học sinh tập trung dự thi đạt chất lượng. Bưu điện thành phố Hà Nội thực hiện khai thác, vận chuyển 8.239,48 kg bài dự thi của các cá nhân, tập thể trường gửi Ban tổ chức Quốc gia đảm bảo an toàn và thời gian quy định. 
 
Các đại biểu chụp ảnh cùng các em học sinh đạt giải tại hội nghị
 
Theo ông Nguyễn Tiến Sỹ, Trưởng phòng Bưu chính Viễn thông - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 đã thu hút được đông đảo các em học sinh trên địa bàn Thành phố tham gia. Thành phố Hà Nội tiếp tục là một trong những địa phương có số lượng học sinh tham gia đông đảo. Thông qua cuộc thi, các em học sinh đã có dịp bày tỏ, trình bày những hiểu biết, suy nghĩ, tình cảm của bản thân với những vấn đề nóng bỏng, cấp thiết của thế giới cũng như của đất nước, những vấn đề liên quan đến cuộc sống xung quan bản thân mình. Kết quả, thành phố Hà Nội có 01 Giải nhì; 01 Giải Ba; 18 Giải Khuyến khích; 12 Giải Cây bút triển vọng; 02 Giải Tập thể. 
 
Tại lễ tổng kết, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã công bố quyết định khen thưởng 02 tập thể và 32 cá nhân có thành tích trong cuộc thi, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời, nhằm khuyến khích các em học sinh tích cực tham gia những năm tiếp theo với chất lượng ngày càng tốt hơn, góp phần xây dựng, bồi dưỡng tâm hồn và trách nhiệm của các em đối với xã hội.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t