Bế giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho cán bộ cấp xã, phường (22:07 14/05/2018)


HNP - Chiều 14/5, UBND TP Hà Nội tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao, năng lực lãnh đạo, quản lý cho Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn thành phố Hà Nội (Khóa 2) năm 2018 theo Đề án nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức thành phố Hà Nội giai đoạn 2016 - 2020. Tham dự Lễ Bế giảng có Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ


Sau hai tháng học tập, 88 học viên đã hoàn thành tất cả các chuyên đề của khóa học và được cấp chứng chỉ. Thông qua khóa học giúp các học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND cấp xã, phường, thị trấn nắm vững quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; nhận thức sâu sắc về tư tưởng, đạo đức, lối sống, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, qua việc học tập các chuyên đề có tính lý luận, thực tiễn cao và những buổi trao đổi, thảo luận giúp các học viên nâng cao nhận thức, kỹ năng giúp cho học viên thực hiện tốt các nhiệm vụ, yêu cầu thực tiễn, hướng tới việc xây dựng chính quyền kiến tạo, phục vụ, nâng cao sự hài lòng của nhân dân, doanh nghiệp.

Trao chứng chỉ cho các học viên tại Lễ Bế giảng

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu đã thay mặt lãnh đạo Thành phố chúc mừng và biểu dương các học viên đã hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ. Đồng chí mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã được học để giải quyết tốt các công việc thực tế, qua đó, xây dựng chính quyền cơ sở vững mạnh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân dân, doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Thủ đô. Đồng chí cũng yêu cầu các học viên cần tiếp tục học tập, nâng cao kiến thức để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu yêu cầu Sở Nội vụ tiếp tục rà soát, hoàn thiện hơn nữa nội dung, chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch các xã, phường, thị trấn. Phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thành tốt các khóa đào tạo tiếp theo để từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ.


Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t