Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc tết Bệnh viện Thanh Nhàn (20:49 08/02/2018)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 8/2, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã đến thăm và chúc tết tập thể cán bộ lãnh đạo, y bác sỹ và nhân viên y tế Bệnh viện Thanh Nhàn. 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc tết Bệnh viện Thanh Nhàn


Báo cáo với Chủ tịch UBND TP, Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn Đào Quang Minh cho biết, hiện nay bệnh viện có 1.017 cán bộ công nhân viên, 161 bác sỹ và 501 điều dưỡng… Trung bình mỗi ngày, có từ 1.000 đến 1.200 bệnh nhân nằm điều trị tại bệnh viện và trung bình một năm có khoảng 8.000 ca phẫu thuật, trong số đó chủ yếu là phẫu thuật nội soi (chiếm khoảng 60%). Giường thực kê tại bệnh viện Thanh Nhàn hiện nay khoảng hơn 1.100 giường. Hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện trong những năm qua cũng được TP quan tâm nâng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại như: hệ thống chụp citi, cộng hưởng từ; hệ thống can thiệp mạch; X quang kỹ thuật số; máy siêu âm 4D.... Ngoài ra, Bệnh viện cũng đã hợp tác với Nhật Bản và Đài Loan để cử bác sĩ, điều dưỡng sang học tập…
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn
 
Ghi nhận và biểu dương những thành tích trong công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân Thủ đô trong năm qua, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung mong muốn Bệnh viện Thanh Nhàn với những chuyên khoa lớn, sở hữu nhiều nhà khoa học, bác sỹ có chuyên môn giỏi, hệ thống điều dưỡng viên chuyên nghiệp sẽ nghiên cứu để cơ cấu lại đội ngũ cán bộ và quá trình khám chữa bệnh hiệu quả hơn nữa. Cùng với đó, tiếp tục đào tạo, nâng cao trình độ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng; tiếp tục chuyển giao công nghệ; đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị mang tính đồng bộ hơn.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết, TP sẽ tạo mọi điều kiện để nhiều bác sĩ, điều dưỡng viên được tham gia các triển lãm y tế quốc tế, từ đó mạnh dạn đề xuất áp dụng những biện pháp, mô hình khám chữa bệnh hiệu quả trên thế giới tại Việt Nam.
 
Nhân dịp xuân mới, Chủ tịch chúc tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Thanh Nhàn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng thời lưu ý trong dịp tết Nguyên đán, tập thể y bác sỹ của Bệnh viện cần phân công, phân nhiệm phù hợp, đảm bảo trực 24/24h, phục vụ Nhân dân đến khám chữa bệnh một cách tận tình, chu đáo, với điều kiện tốt nhất và tuyệt đối không để bệnh nhân phàn nàn...

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t