Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc Tết Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (05:25 07/02/2018)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 6/2, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố đến thăm, chúc Tết Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, tại Chùa Quán Sứ, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. Tham gia đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hồng Sơn; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và quận Hoàn Kiếm. 

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc Tết Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam


Đón tiếp đoàn có Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và một số Hòa thượng trong Hội động Chứng minh và Hội đồng Trị sự Giáo hội. 
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi lời chúc mừng tới các vị Hòa thượng, Thượng tọa, các vị đại đức và bà con Phật tử Thủ đô năm mới dồi dào sức khỏe, đón Xuân an lạc, viên mãn.
 
Thông tin khái quát những kết quả toàn diện mà thành phố đạt được trong năm 2017, như hoàn thành toàn bộ 20/20 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; các lĩnh vực văn hóa, xã hội tiếp tục phát triển; du lịch tăng trưởng nhanh, tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước… Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, kết quả này có sự đóng góp quan trọng của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, các tăng ni, Phật tử.
 
Bí thư Hoàng Trung Hải cho biết: Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô hết sức vui mừng trước những kết quả toàn diện của Giáo hội Phật giáo Việt Nam trong năm qua, thực hiện tốt Phật sự ích đạo, lợi đời, nhất là đã tổ chức thành công Đại hội Phật giáo toàn quốc lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017-2022. Cùng với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã thực hiện có hiệu quả các phong trào của thành phố và cả nước, như: xoá đói giảm nghèo, chăm lo người có công dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ; tạo động lực cho sản xuất, kinh doanh... 
 
Chúc Giáo hội Phật giáo Việt Nam tiếp tục đạt được kết quả to lớn hơn trong năm mới Mậu Tuất 2018, Bí thư Thành ủy mong muốn các vị Hòa thượng, Thượng tọa, các vị Đại đức và bà con Phật tử Thủ đô đoàn kết, chung sức, đồng lòng để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ quan trọng, đặt biệt là thực hiện kế hoạch phát triển 5 năm 2015-2020 và tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 15/2008/QH12 của Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính thủ đô Hà Nội và một số tỉnh có liên quan. 
 
Cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô, thay mặt Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu gửi lời chúc sức khoẻ, bình an đến toàn thể cán bộ và nhân dân Hà Nội, chúc Thành ủy Hà Nội tiếp tục lãnh đạo Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển phồn vinh, xứng đáng là Thủ đô văn hiến, anh hùng, “Thành phố Vì hoà bình”. 

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t