Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Phó Chủ tịch cao cấp Tập đoàn URC Philippines (18:55 06/12/2017)


HNP - Ngày 6/12, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã tiếp và trao đổi với ông Cornelio Mapa, Phó Chủ tịch cao cấp Tập đoàn URC Philippines về kế hoạch tái khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội. Cùng dự có ông Noel Servigon, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Philippines tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Phó Chủ tịch cao cấp Tập đoàn URC Philippines


Ông Cornelio Mapa, Phó Chủ tịch cao cấp Tập đoàn URC Philippines bày tỏ sự biết ơn khi được Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức chung dành thời gian tiếp đoàn. Đồng thời, thông báo dự án xây dựng nhà máy của công ty tại khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội đã được tái khởi động lại và đầu tư nhiều hơn vào nhà máy hiện hành. Đây là dự án lớn của tập đoàn URC, vì vậy, ông Cornelio Mapa mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của UBND TP Hà Nội để việc triển khai xây dựng nhà máy được thuận lợi.
 
Ông Cornelio Mapa cũng cho biết thêm, hiện nay, hơn 20% sản phẩm C2 sản xuất tại Việt Nam được bán tại Philipines, các sản phẩm này đều được kiểm định tại Hà Nội. Dự kiến, đến tháng 1/2018, Công ty sẽ được cấp thêm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cao cấp để nhà máy mới có thể chính thức đi vào hoạt động. Ông Cornelio Mapa nhấn mạnh: URC có một vài nhà máy ở các tỉnh khác tại Việt Nam, tuy nhiên, Công ty muốn tăng cường đầu tư vào nhà máy tại Hà Nội với mục tiêu các sản phẩm của Công ty sẽ đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng để phục vụ nhân dân Việt Nam cũng như xuất khẩu.
 
Đánh giá cao những nỗ lực của phía Tập đoàn URC Philippines trong việc triển khai đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung khẳng định: Hà Nội sẽ tiếp tục nỗ lực, tạo mọi điều kiện cho các hợp tác song phương, đồng thời, hỗ trợ để doanh nghiệp Philippines có nhiều cơ hội đầu tư và phát triển tại thị trường Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, trong quá trình triển khai dự án, khi gặp các vấn đề phát sinh, Công ty có thể liên hệ trực tiếp với Giám đốc Sở Ngoại vụ để báo cáo lên Thành phố. Qua đó, thành phố sẽ nắm bắt tình hình và giao cho các sở, ngành, đơn vị để tháo gỡ kịp thời.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t