Tuyên dương giáo viên Tổng phụ trách giỏi (15:29 14/11/2017)


HNP - Trải qua nhiều vòng xét chọn, Hội đồng đã quyết định trao Giải thưởng “Cánh én hồng” năm 2017 cho 10 thầy cô giáo làm tổng phụ trách Đội có thành tích đặc biệt xuất sắc nhất.


“Cánh én hồng” là Giải thưởng danh giá Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương và Bộ Giáo dục và Đào tạo dành tặng cho các thầy giáo, cô giáo làm Tổng phụ trách Đội có những thành tích xuất sắc, có nhiều năm cống hiến, gắn bó, nỗ lực trong sự nghiệp trồng người của đất nước.

Năm 2017 có 56 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội xuất sắc và tiêu biểu trong tổng số hơn 26.000 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đang công tác tại các Liên đội trong cả nước vinh dự được xét trao Giải thưởng “Cánh Én hồng”.

Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương nhấn mạnh: hy vọng giải thưởng sẽ tiếp thêm niềm tin để các thầy cô phát huy ngọn lửa nhiệt tình, lòng yêu nghề, yêu trẻ của mình để tiếp tục viết thêm những câu chuyện đẹp trong vườn hoa măng non của quê hương, đất nước. Bí thư Trung ương Đoàn đề nghị, trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn, Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố tăng cường hơn nữa công tác tham mưu thực hiện tốt cơ chế, chính sách đối với đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội; tăng cường thực hiện công tác bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tạo phong trào hoạt động sâu rộng cho đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t