Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà các gia đình chính sách (15:23 20/07/2017)


HNP -  Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, sáng 20/7, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thay mặt lãnh đạo thành phố đã đi thăm, tặng quà 130 người có công với cách mạng đang điều dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội; thăm, tặng quà hai gia đình thương binh Nghiêm Văn Hùng, Trần Duy Yên, tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà gia đình thương binh Nghiêm Văn Hùng


Cùng đi với Phó Bí thư Thường trực Thành ủy có đồng chí Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý, đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH, lãnh đạo quận Hà Đông, lãnh đạo phường Kiến Hưng.
 
Tới Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã thăm hỏi, động viên sức khỏe 130 người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm, đồng thời bày tỏ lòng tri ân, biết ơn công lao, sự hy sinh của người có công sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. 
 
Đồng chí cho biết, những năm qua, Thành phố, các cơ quan của Thành phố luôn quan tâm, thực hiện tốt các chính sách pháp luật đối với người có công với các việc làm thiết thực như: xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 8.000 gia đình người có công với nguồn ngân sách nhà nước và xã hội hóa; xây nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm; tăng cường chăm lo sức khỏe và tạo công ăn việc làm cho con em người có công… 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng cho biết để kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, Thành phố đã có nhiều hoạt động như thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình người có công, tổ chức thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ và sắp tới, Thành phố sẽ tổ chức mít tinh kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ với nghi lễ cấp Quốc gia.
 
Phó Bí thư Thường trực Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà Trung tâm Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội
 
Nhân dịp này, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng, sự tận tâm, tận tình, trách nhiệm của các cán bộ, nhân viên Trung tâm Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công Hà Nội trong việc chăm sóc sức khỏe cho người có công với cách mạng. Đồng chí đề nghị các cấp, ngành và Trung tâm cần tiếp tục thực hiện tốt chính sách pháp luật đối với người có công, đặc biệt là Chỉ thị số 14-CT/TW ngày 19/7/2017 của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người có công với cách mạng.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà cho gia đình thương binh Trần Duy Yên
 
Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tới thăm, tặng quà hai gia đình thương binh Nghiêm Văn Hùng, Trần Duy Yên tại phường Kiến Hưng, Hà Đông. Đồng chí bày tỏ sự vui mừng khi thấy đời sống kinh tế của các gia đình khá ổn định, có nhiều đóng góp công sức cho các phong trào cũng như sự phát triển của phường, quận. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng mong các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, công sức vào sự phát triển của Thủ đô, Đất nước và luôn là những tấm gương sáng để các thế hệ con cháu sau noi theo.
 
Phó Bí thư Thương trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng đánh giá cao công tác chăm sóc người có công, đền ơn đáp nghĩa của quận Hà Đông và phường Kiến Hưng. Đồng chí đề nghị phường, quận cần tiếp tục thực hiện tốt các chính sách đối với người có công, luôn quan tâm, giúp đỡ, tri ân đến các gia đình người có công trên địa bàn.
 
Thương binh Nghiêm Văn Hùng và thương binh Trần Duy Yên bày tỏ sự xúc động khi được lãnh đạo Thành phố đến thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu tham gia đóng góp công sức vào các hoạt động chung của phường, quận cũng như đẩy mạnh phát triển kinh tế góp phần xây dựng Thủ đô.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t