Thạch Thất: Tập huấn sử dụng một số khí tài phòng độc và kỹ năng thoát nạn khi có tình huống cháy nổ xảy ra (16:14 16/06/2018)


HNP - Chiều 15/6, tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung, huyện Thạch Thất đã tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng một số khí tài phòng độc và kỹ năng thoát nạn khi có tình huống cháy nổ xảy ra cho 130 đại biểu. 


Các đại biểu tham dự tập huấn đã được giảng viên của Phòng hóa học - Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội giới thiệu chi tiết về tác dụng, tính năng, hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng mặt nạ phòng hóa MV5, một số kỹ năng thoát hiểm khi có tình huống cháy nổ xảy ra và hướng dẫn sử dụng một số thiết bị tại chỗ như: thang dây, thiết bị hạ trọng... Đồng thời, các đại biểu được trực tiếp thực hành sử dụng mặt nạ phòng hóa MV5 và quan sát thực tế các kỹ năng thực hành thoát hiểm khi xảy ra sự cố cháy nổ tại tầng 4 của khu ký túc xá, Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung. 
 
Thông qua lớp tập huấn, đã giúp các đại biểu nâng cao kiến thức, nắm rõ các kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy, nổ xảy ra, từ đó, tuyên truyền, vận động sâu rộng đến toàn dân để cùng thực hiện có hiệu quả, đảm bảo an toàn tính mạng khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.

Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t