Thạch Thất triển khai công tác Tuyên giáo năm 2018 (15:15 23/01/2018)


HNP - Ngày 22/1, Huyện ủy Thạch Thất tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Các đại biểu dự Hội nghị


Năm 2017, hệ thống Ban Tuyên giáo từ huyện đến cơ sở và các cấp ủy trực thuộc Huyện ủy đã nỗ lực cố gắng, tập trung làm tốt công tác tham mưu và tổ chức thực hiện trên mọi lĩnh vực của công tác tư tưởng, tuyên giáo. Chủ động nắm bắt dư luận xã hội để định hướng tuyên truyền, không để xảy ra những vụ việc bức xúc, gây ảnh hưởng đến tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Đã tích cực, chủ động trong công tác tham mưu cho cấp ủy đảng các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động tuyên giáo, tổ chức học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, Thành ủy, Huyện ủy được tổ chức kịp thời, nghiêm túc. Trong năm, đã tổ chức được 142 lớp học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết cho 1.378 cán bộ cơ sở. Tổ chức 73 lớp học tập chuyên đề toàn khóa về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí  Minh”. Phối hợp với các ban xây dựng Đảng và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện mở 33 lớp đào tạo, huấn luyện, bồi dưỡng về chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ cho 4.195 học viên. Tổ chức 28 lớp học tập chính trị hè cho đội ngũ cán bộ, giáo viên các nhà trường…

Bên cạnh đó, tăng cường chỉ đạo công tác tuyên truyền, công tác sưu tầm, biên soạn lịch sử. Đến nay, 100% Đảng bộ các xã, thị trấn đã hoàn thành biên soạn và phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ. Phối hợp sưu tầm ảnh, tư liệu về 217 Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Hướng dẫn các cấp ủy, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan, đơn vị từ huyện đến cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền các ngày Lễ lớn và thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trên cơ sở những kết quả của ngành tuyên giáo huyện đạt được trong năm 2017, Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá rút kinh nghiệm, đưa ra những kiến nghị, đề xuất, giải pháp phù hợp để triển khai để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tuyên giáo năm 2018.


* Cũng trong ngày 22/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thất đã tổ chức Lễ trao, tặng huy hiệu 70, 55, 50 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2018 cho 42 đồng chí thuộc 21 Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Thạch Thất.

Trong đợt 03/2/2018, Đảng bộ huyện Thạch Thất có 96 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng các loại. Trong đó: đồng chí Bùi Văn Hoàn - Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Lại Thượng vinh dự được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 55 năm tuổi Đảng có 08 đồng chí, 50 năm tuổi Đảng có 33 đồng chí. Tính đến nay, Đảng bộ huyện có tổng số hơn 5.000 lượt đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng các loại.

Phát biểu tại buổi lễ đ/c Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội chúc mừng đồng chí Bùi Văn Hoàn cùng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng nói riêng và Đảng bộ huyện nói chung. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo huyện cần chỉ đạo các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường công tác tuyên truyền về truyền thống đấu tranh cách mạng và sự đóng góp của các đảng viên.

Việc trao tặng huy hiệu đảng là sự ghi nhận và là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung, của huyện nói riêng.


Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t