Hoàn Kiếm ký kết Chương trình phối hợp công tác năm 2018 (14:14 23/01/2018)


HNP - HĐND - UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Chương trình số 14/CTr-HĐND-UBND-MTTQ về phối hợp thực hiện công tác năm 2018.

Theo đó, Thường trực HĐND, UBND, Ban Thường trực UBMTTQ quận Hoàn Kiếm thống nhất chương trình phối hợp thực hiện công tác năm 2018 giữa 3 cơ quan, cụ thể như sau:

Phối hợp triển khai, thực hiện có hiệu quả các Chương trình, Đề án công tác của cấp ủy và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018.

Chỉ đạo thực hiện các giải pháp nhằm hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018; đẩy mạnh phát triển dịch vụ, thương mại, du lịch; cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh; triển khai đồng bộ các giải pháp thu ngân sách, phấn đấu vượt 5% chỉ tiêu thu ngân sách Thành phố giao.

Tiếp tục thực hiện nghiêm túc, quyết liệt các chỉ đạo của Thành phố và Quận ủy về đảm bảo trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường; có những cách làm phù hợp nhằm tạo chuyển biến mạnh về tư tưởng, nhận thức của người dân và hành động của các lực lượng tham gia giữ gìn trật tự đô thị, vệ sinh môi trường góp phần xây dựng quận Hoàn Kiếm “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp".

Phối hợp có hiệu quả trong công tác xây dựng chính quyền và thực hiện dân chủ: Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, từng cơ quan chủ động triển khai và phối hợp chuẩn bị chu đáo việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn quận năm 2018 theo chỉ đạo của Thành phố và kế hoạch của Quận ủy; việc lấy phiếu tín nhiệm đối với một số chức danh do HĐND quận bầu và phê chuẩn theo đúng hướng dẫn của ủy ban Thường vụ Quốc hội và Thường trực HĐND Thành phố.

Phối hợp tổ chức tốt công tác tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp; thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và các ý kiến, kiến nghị của cử tri; Phối hợp thực hiện có hiệu quả các chương trình kiểm tra, khảo sát, giám sát và phối hợp tích cực trong công tác phản biện xã hội.

Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2018.

Trong năm 2018, tiếp tục đối mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân. Kết hợp, lồng ghép có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước với các phong trào, các cuộc vận động của MTTQ và mỗi ngành, mỗi đoàn thể thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trên địa bàn quận.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t