Thường Tín phát động ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” năm 2018 (05:52 24/01/2018)


HNP - Thực hiện Kế hoạch số 164/KH-MTTQ-BTT của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội về tổ chức vận động ủng hộ Quỹ "Vì Trường Sa thân yêu" năm 2018, huyện Thường Tín vừa xây dựng Kế hoạch số 06/KH-MTTQ-BTT để tổ chức thực hiện.

Theo đó, đối tượng vận động là toàn bộ cán bộ, đảng viên, chiến sỹ, công nhân, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện. Vận động các cơ quan, đơn vị của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong hệ thống chính trị của huyện. Các cơ quan, đơn vị, các phòng, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp, các trung tâm trực thuộc huyện. Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức xã hội và tổ chức xã hội nghề nghiệp huyện quản lý, các tổ chức tôn giáo.Cấp xã, vận động cơ quan, đơn vị của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội trong hệ thống chính trị của xã, thị trấn vận động các đơn vị sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, cá nhân, các hộ gia đình, các nhà hảo tâm trên địa bàn quản lý.

Mức vận động mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 01 ngày lương; các tiểu thương và các hộ gia đình ủng hộ 01 ngày thu nhập. Vận động các đơn vị, các tổ chức kinh tế trích quỹ công ích ủng hộ tùy theo khả năng điều kiện của đơn vị. 

Để thực hiện tốt công tác vận động, UBMTTQ huyện sẽ là cơ quan đầu mối vận động các cơ quan, cán bộ, công nhân viên, các nhà hảo tâm, các hộ gia đình trên địa bàn và tiếp nhận ủng hộ chuyển về tài khoản Ủy ban MTTQ Thành phố. Phối hợp với Đài truyền thanh huyện tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa, mục đích của đợt vận động Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”, Lời phát động và kêu gọi ủng hộ Quỹ của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; biểu dương, ghi danh các đơn vị, cá nhân có lòng hảo tâm ủng hộ Quỹ.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t