Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao quận Nam Từ Liêm lần thứ I năm 2017 (09:15 22/09/2017)


HNP - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và hướng tới Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX của Thành phố, ngày 21/9, UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục  thể thao (TDTT)  quận  Nam Từ Liêm lần thứ I năm 2017.

Phần diễu hành trong phiên khai mạc


Lễ khai mạc Đại hội TDTT quận  Nam Từ Liêm lần thứ I năm 2017 được tổ chức quy mô, trang trọng với  sự tham dự của trên 1.200 người, đại diện cho 28 khối tham gia diễu hành biểu dương lực lượng.  Phó Chủ tịch UBND quận Trần Thanh Long cho biết, trong những năm qua, thực hiện lời dạy của Bác, Quận ủy, HĐND, UBND quận đã chú trọng chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Nhà nước về TDTT. Quan tâm xây dựng cơ sở vật chất, phát động phong trào TDTT quần chúng và đào tạo thể thao thành tích cao, do đó, phong trào TDTT quận đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc đóng góp vào sự phát triển của quận nói riêng và của Thủ đô nói chung.
 
Từ phong trào TDTT quần chúng đã xuất hiện những tấm gương điển hình, những đội tuyển có thành tích cao, đóng góp đáng kể vào thành tích thể thao của Thành phố và quốc gia.  Đặc biệt, từ khi thành lập quận đến nay, toàn quận đã có 490 huy chương các loại, trong đó có 144 Huy chương Vàng, 151 Huy chương Bạc và 195 Huy chương Đồng.
 
Sau Lễ khai mạc là chương trình biểu diễn nghệ thuật, đồng diễn thể dục xếp hình, xếp chữ với chủ đề: Chương 1: Truyền thống sức mạnh ngàn năm; Chương 2: Thể thao Nam Từ Liêm phát triển bền vững.
 
Điểm nhấn của chương trình Đại hội TDTT quận là màn biểu diễn trống hội, múa cờ và múa rồng của 150 nam, nữ sinh viên trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội và tiết mục đồng diễn xếp hình, xếp chữ của 150 học sinh trường THCS Mỹ Đình 2. Bên cạnh đó là các tiết mục đồng diễn múa song quạt mộc lan của CLB sức khỏe ngoài trời quận, biểu diễn thể dục nhịp điệu của học sinh Tiểu học Trung Văn và khiêu vũ thể thao của các học sinh trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm và CLB Khiêu vũ quận.
 
Để kịp thời biểu dưỡng các đơn vị có phong trào thể dục thể thao phát triển, tại Lễ khai mạc, Ban Tổ chức Đại hội đã trao tặng giấy khen cho 19 đơn vị tổ chức tốt Đại hội cơ sở.
 
Sau lễ khai mạc là hội thi kéo co với sự tham gia của 10 đội tuyển đến từ các đơn vị trên địa bàn quận. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội phường Phương Canh, giải Nhì phường Xuân Phương, hai phường Trung Văn, Mễ Trì đồng giải Ba.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t