Long Biên tổ chức nhiều hoạt động nhân tháng Thành động Vì người cao tuổi (22:51 22/09/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Công văn số 421/LĐTBXH-BTXH về việc tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, Ngày cả nước Vì người nghèo 17/10, Ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12 và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam 2017.

Theo đó, UBND quận yêu cầu UBND các phường tổ chức tuyên truyền để mọi người dân biết và hưởng ứng tham gia hoạt động nhân các ngày: Quốc tế người cao tuổi (1/10), Cả nước vì người nghèo (17/10), Quốc tế người khuyết tật (3/12) và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam.

Phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn phường tích cực tham gia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2017.

Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, người khuyết tật; Tổ chức thăm, tặng quà cho người cao tuổi từ 100 tuổi trở lên, một số hộ nghèo, người khuyết tật đặc biệt nặng, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Đề nghị UBND các phường rà soát, tổng hợp danh sách các đối tượng đề nghị theo đúng nội dung, tiến độ thực hiện; đồng thời, quan tâm chỉ đạo, huy động thêm các nguồn lực để tặng quà cho các đối tượng nhân các ngày Quốc tế người cao tuổi, Cả nước vì người nghèo, Quốc tế người khuyết tật, Tháng hành động vì người cao tuổi.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t