100% số trạm bơm tiêu thoát nước đã được khôi phục cấp điện ổn định (09:57 09/09/2024)


HNP - Chiều tối 8/9, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã khôi phục cấp điện ổn định cho 100% trạm bơm tiêu thoát nước trên địa bàn Hà Nội.

EVNHANOI ưu tiên cấp điện trở lại cho các trạm bơm tiêu thoát nước trên địa bàn sau khi bão đi qua


Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3, EVNHANOI đã chủ động lên kế hoạch ứng phó từ sớm, tăng cường nhân lực và vật tư để kịp thời xử lý sự cố. Các trạm bơm quan trọng tại các khu vực xung yếu đã được EVNHANOI ưu tiên cấp điện trở lại nhanh chóng sau khi bão đi qua, đảm bảo công tác bơm tiêu thoát nước hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại do ngập úng.
 
Các đơn vị trực thuộc EVNHANOI đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại. Tăng cường kiểm tra ngày và đêm đường dây thiết bị lưới điện cao và trung thế nhằm phát hiện và xử lý nhanh các hư hỏng và sự cố phát sinh, bảo đảm hệ thống điện vận hành ổn định. Phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty khai thác thủy nông kiểm tra đối với các đường dây, trạm biến áp phục vụ trạm bơm tiêu úng nước trong toàn Thành phố.
 
100% số trạm bơm tiêu thoát nước đã được khôi phục cấp điện ổn định
 
Ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI cho biết: EVNHANOI đã huy động tối đa các nguồn lực, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý để đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục cho các hệ thống bơm tiêu thoát nước, phục vụ sản xuất nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của người dân.
 
Bên cạnh đó, EVNHANOI vẫn tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và sẵn sàng triển khai các phương án ứng phó khẩn cấp nếu cần thiết. Quyết tâm đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ Thủ đô Hà Nội, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản có thể xảy ra do thiên tai.

Diệu Thúy


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t