Hà Nội: Dừng trông giữ xe dưới lòng đường trong thời gian Quốc tang (21:41 25/07/2024)


HNP - Trong ngày 26/7 từ 0h - 24h các đơn vị được cấp phép sử dụng tạm thời một phần lòng đường để trông giữ phương tiện giao thông tạm dừng hoạt động trông giữ phương tiện dưới lòng đường trên các tuyến phố Lê Thánh Tông, Lê Đức Thọ.

Hà Nội tạm dừng hoạt động trông giữ phương tiện dưới lòng đường trên các tuyến phố Lê Thánh Tông, Lê Đức Thọ


Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trên các tuyến đường từ Nhà tang lễ Quốc gia đến Nghĩa trang Mai Dịch, Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu trong ngày 26/7 từ 0h - 24h các đơn vị được cấp phép sử dụng tạm thời một phần lòng đường để trông giữ phương tiện tiện giao thông tạm dừng hoạt động trông giữ phương tiện dưới lòng đường trên các tuyến phố Lê Thánh Tông, Lê Đức Thọ.
 
UBND các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm được đề nghị chỉ đạo các tổ chức, cá nhân được cấp phép sử dụng tạm thời phần hè phố để trông giữ phương tiện giao thông tạm dừng hoạt động trông giữ phương tiện, giải tỏa phương tiện trên các tuyến hè phố trên tuyến đường từ Nhà tang lễ Quốc gia đến Nghĩa trang Mai Dịch.
 
Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội được giao phối hợp với các lực lượng thuộc Công an Thành phố, UBND các quận: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và các cơ quan có liên quan đôn đốc các đơn vị trông giữ giải tỏa điểm đỗ, phương tiện.
 
Lực lượng này cũng cần tăng cường kiểm tra, xử lý các phương tiện dừng đỗ trái quy định, các vi phạm lấn chiếm lòng đường, hè phố đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên các tuyến phố.

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t