EVNHANOI kiểm tra công tác đảm bảo điện dịp Tết Nhâm Dần và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng (14:14 28/01/2022)


HNP - Chiều 27/1, Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần tại Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội.

Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên tặng quà động viên CBCNV Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội


Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên ghi nhận, biểu dương các cố gắng của tập thể CBCNV Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội đặc biệt trong việc đảm bảo điện thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn Thủ đô. Tổng Giám đốc nhấn mạnh: Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội cần bố trí kiểm tra rà soát, đánh giá các nguy cơ tiềm ẩn xảy ra sự cố để có phương án, kịch bản cụ thể và khả thi phù hợp với thực tế. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, phải có phương án ứng trực trong mọi tình huống cũng như chuẩn bị đầy đủ vật tư dự phòng và phải sẵn sàng khi cần thay thế. Chúng ta cần làm chủ và dự đoán các tình huống có thể xảy ra, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
 
Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên thay mặt Ban lãnh đạo tặng quà và gửi những lời động viên tới CBCNV Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội. Lãnh đạo EVNHANOI mong muốn các CBCNV tiếp tục phát huy trách nhiệm, vượt mọi khó khăn nỗ lực và phấn đấu hết mình để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
 
Trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội gửi công văn đến 155 phường, xã trên địa bàn Hà Nội để tuyên truyền tới khách hàng tuân thủ những quy định về bảo vệ hành lang công trình lưới điện cao áp. Đồng thời, yêu cầu các công trình thi công gần hành lang lưới tạm dừng thi công, từ ngày 26/1 đến ngày 6/2/2022. Khuyến nghị không bắn các loại pháo hoa, giấy có tráng kim loại gần đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện; Không thả đèn trời, thả diều, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện. Để đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t