Tiếp tục hỗ trợ nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn kinh phí xây dựng mái ấm công đoàn (19:41 22/12/2021)


HNP - Ngày 22/12, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng mái ấm công đoàn cho 2 đoàn viên là giáo viên tại huyện Ứng Hòa có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là hai giáo viên đang công tác tại các trường học thuộc huyện Ứng Hòa, trong đó, một giáo viên dạy tại Trường THCS thị trấn Vân Đình, một giáo viên dạy tại Trường Mầm non Viên Nội. 
 
Cụ thể, để giúp các cô giáo xây dựng, sửa chữa ngôi nhà đã xuống cấp, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã hỗ trợ mỗi cô giáo 10 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội nhằm hỗ trợ, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, mỗi cô giáo còn được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội hỗ trợ 30 triệu đồng; Liên đoàn Lao động huyện Ứng Hòa hỗ trợ 10 triệu đồng... 
 
Phát biểu tại buổi hỗ trợ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Lê Đình Hùng đã động viên các cô giáo và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, xây dựng nhà ở ổn định, yên tâm công tác. Công đoàn các cấp sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo đến các đoàn viên, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
Từ đầu năm 2021 đến nay, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng "Mái ấm công đoàn" cho 22 nhà giáo đang công tác tại các trường học của thành phố Hà Nội. Từ nay tới cuối năm 2021, sẽ có thêm 7 nhà giáo được trao kinh phí hỗ trợ.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t