Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Ba Vì (20:04 10/08/2021)


HNP - Chiều 10/8, đồng chí Dương Đức Tuấn, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Ba Vì.

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn kiểm tra tại khu cách ly tập trung tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Hà Nội


Đoàn đã kiểm tra chốt kiểm soát dịch ở thôn Quảng Phúc, xã Yên Bài; Khu cách ly tập trung của huyện tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Hà Nội và Chốt kiểm soát dịch cầu Trung Hà. Qua kiểm tra, Đoàn đã đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền của huyện và xã, các lực lượng tại các Chốt kiểm soát dịch cũng như các khu cách ly. 
 
Báo cáo với đoàn Kiểm tra, lãnh đạo huyện Ba Vì cho biết, thực hiện Chỉ thị 17 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, suốt thời gian qua, Huyện Ba Vì đã huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc phòng chống dịch Covid-19. Thực hiện nghiêm các Công điện, Chỉ thị và các văn bản chỉ đạo của Thành phố, đồng thời ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các địa phương, tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền với thời lượng phát thanh là 5 lần/ngày, lưu động là 2 lần/ngày. Thành lập 189 Tổ Covid-19 cộng đồng với gần 3.700 thành viên. Tiến hành thành lập hơn 1.800 mô hình “Xóm, ngõ tự quản”. Huyện đã hỗ trợ 661 hộ nghèo. Xử phạt 296 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch. Đến nay, toàn huyện đã tiêm được hơn 37 nghìn liều Vắc xin phòng chống Covid-19.  
 
Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn phát biểu kết luận buổi làm việc
 
Kết luận tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn đánh giá cao kết quả huyện Ba Vì đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu huyện tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19; triển khai hiệu quả việc tiêm vắc xin. Cùng với đó, củng cố các khu cách ly tập trung; tổ chức phát hiện, truy vết các trường hợp có nguy cơ cao nhiễm Covid-19 trong cộng đồng,...

Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t