Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành quận Đống Đa, Ba Đình (21:57 29/08/2017)


HNP - Chiều 29/8, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy đã đến dự và trao Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Đống Đa và Ba Đình.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Kim Định


Đợt này, quận Đống Đa có 951 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, trong đó, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi đảng là đảng viên Lê Kim Định, cán bộ lão thành cách mạng. Đồng chí sinh năm 1926, vào Đảng ngày 1/1/1942, chính thức 1/4/1942, hiện đang là đảng viên Chi bộ 12 thuộc Đảng bộ phường Trung Tự; 45 đồng chí nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, còn lại là các đồng chí nhận Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng trở lên.
 
Trực tiếp trao Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng cho 24 đảng viên lão thành quận Đống Đa, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Việc tổ chức trọng thể trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thể hiện sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của các đồng chí đảng viên lão thành, cũng như ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện của các đảng viên trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, đồng thời, thể hiện sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, sự trường tồn của dân tộc và sự phát triển đi lên của đất nước.
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Đống Đa
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đánh giá: Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng và được kết nạp Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong quá trình công tác, dù ở đâu, trên cương vị nào các đồng chí cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 
 
Đặc biệt, sau khi nghỉ công tác theo chế độ, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương; gương mẫu, đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi cư trú để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của phường, của quận Đống Đa cũng như của Thủ đô.
 
Trân trọng gửi lời cảm ơn và trân trọng, đánh giá cao của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô đối với những đóng góp của các đảng viên lão thành, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải mong muốn các đảng viên lão thành có nhiều sức khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ để xây dựng quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.
 
* Tiếp đó, đồng chí Hoàng Trung Hải đã đến nhà riêng trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Quang Triệu, tức Nguyễn Văn Tuyết, sinh năm 1920, đảng viên Chi bộ số 3, Đảng bộ phường Điện Biên, quận Ba Đình. 
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đến nhà riêng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Quang Triệu
 
Chúc đồng chí Vũ Quang Triệu dồi dào sức khoẻ, trường thọ, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải mong muốn đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp tích cực xây dựng quận Ba Đình và Thủ đô ngày càng phát triển bền vững, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t