Trao 600 phần quà cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố (13:18 14/01/2024)


HNP - Sáng 14/1, tại Nhà thi đấu huyện Gia Lâm, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Bia Saigon tổ chức Chương trình “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc" trao 600 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.  

Đại diện Trung ương Đoàn và Bia Sài Gòn trao quà cho công nhân lao động


Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc”, do Tổng Công ty cổ phần bia-rượu-nước giải khát Sài Gòn (SABECO) triển khai thông qua thương hiệu Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Chương trình nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống ngày Tết của Việt Nam luôn hướng về gia đình, người thân cùng với tinh thần đoàn kết và đoàn viên. 
 
Các đại biểu tham dự Chương trình
 
Hà Nội là một trong số 25 tỉnh thành mà Chương trình đi qua với hơn 10.400 phần quà Tết dự kiến sẽ trao cho các công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch, các ngư dân gặp nhiều thách thức do biến đổi khí hậu và bộ đội biên phòng.
 
Tại sự kiện, 600 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng, gồm bao lì xì 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết đã được trao cho các công nhân lao động. Đây cũng là một trong những địa điểm có số lượng quà nhiều nhất trong Chương trình. 
 
Lãnh đạo huyện Gia Lâm trao quà cho công nhân lao động
 
Phát biểu tại Chương trình, bà Trần Kim Nga, Thành viên Hội đồng Quản trị Sabeco cho biết: Là hoạt động thường niên của Sabeco và Bia Saigon, chương trình cộng đồng của Bia Saigon năm nay đặc biệt hướng đến đối tượng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm, cùng với ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng chăm lo Tết cho người dân của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành những phần quà tri ân đến lực lượng bộ đội biên phòng đã ngày đêm ra sức bảo vệ lãnh thổ chủ quyền quốc gia.
 
Từ năm 2020 đến nay, Bia Saigon đã liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỷ đồng cho hơn 27.800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh thành Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé di chuyển về quê… để người lao động, các đối tượng khó khăn có một kì nghỉ Tết Nguyên Đán ấm cúng và đoàn viên.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t