Hoàn Kiếm: Những phần quà ấm áp nghĩa tình đến với người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn (21:20 19/01/2023)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trong những ngày qua, nhiều tổ chức, nhóm thiện nguyện đã có những phần quà Tết trao tặng những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, góp phần mang lại niềm vui, sự động viên khi Tết đến, Xuân về.

Chương trình “1000 bánh chưng gửi trao yêu thương- An lành đón Tết” trao tặng quà đến người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn


Theo đó, ngày 2/01/2023, tại số 32, phố Hàng Đậu, phường Đồng Xuân, Nhóm thiện nguyện Gia đình và Những người bạn đã trao tặng 28 suất quà gồm lương thực và tiền mặt, mỗi suất trị giá khoảng 600.000đ cho 28 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nhóm thiện nguyện Gia đình và Những người bạn trao quà cho các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Tiếp đó, ngày 13/01/2023, Nhóm “Bếp 0 đồng Hoài Sương” đã trao tặng cho Hội Người khuyết tật quận Hoàn Kiếm 50 bánh chưng; Nhóm Thiện nguyện "Chẩn CHRITYFUND'' của các bạn sinh viên đã tặng Hội Người khuyết tật 50 bánh chưng và bánh kẹo trị giá khoảng 4.000.000đ.

 

Các bạn sinh viên Nhóm Thiện nguyện "Chẩn CHRITYFUND'' trao tặng các phần quà đến người khuyết tật


Đặc biệt, ngày 17/01 vừa qua, Hội Người Khuyết tật quận Hoàn Kiếm đã nhận hỗ trợ 100 bánh chưng, và tiền mặt trị giá khoảng 8.000.000đ từ Chương trình “1000 bánh chưng gửi trao yêu thương-An lành đón Tết”. Đây là Chương trình do Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an Thành phố Hà Nội, Đoàn thanh niên chuyên đề An ninh Thủ đô, Nhóm thiện nguyện hiểu và thương tổ chức, đồng hành gồm các đơn vị: Trung tâm thẩm mỹ quốc tế PD De Paris, Diễn viên Phan Kim Oanh cùng các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm…

 

Doanh nhân Phương Dư, CEO Trung tâm thẩm mỹ quốc tế PD De Paris tặng quà cho người khuyết tật quận Hoàn Kiếm


Bà Phạm Thị Hiền, Chủ tịch Hội Người khuyết tật quận Hoàn Kiếm cho biết: Hiện nay, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm có khoảng 1.301 người khuyết tật, trong đó, có khoảng 205 người khuyết tật là hội viên của Hội Người khuyết tật. Để góp phần bảo trợ, chăm lo cho người khuyết tật mỗi độ Tết đến, Xuân về, Hội Người khuyết tật quận Hoàn Kiếm và nhiều tổ chức, nhóm thiện nguyện, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động chăm lo, sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn. Những món quà do nhiều tấm lòng hảo tâm góp lại đã đem đến hương vị ngày Tết cùng với sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình dành cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t