Huyện Gia Lâm: Trao Huy hiệu Đảng cho 177 đảng viên lão thành đợt 3/2/2023 (14:59 16/01/2023)


HNP - Sáng 16/1, Huyện ủy Gia Lâm đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023 cho 177 đảng viên lão thành trên địa bàn huyện. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Việt Hà, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đặng Thị Huyền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Việt Hà trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Đợt 03/2/2023, Đảng bộ huyện Gia Lâm có 177 đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng, trong đó, có 1 đồng chí được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng (đảng viên Trần Thị Thiệp, Đảng bộ xã Dương Quang), 22 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 58 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 30 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 35 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 21 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và truy tặng 2 huy hiệu 40 năm, 50 năm tuổi Đảng.

 

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Việt Hà phát biểu tại buổi lễ trao tặng

 

Trân trọng gắn Huy hiệu Đảng và chúc mừng các đảng viên lão thành, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Việt Hà trân trọng cảm ơn những công lao, đóng góp của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí nhấn mạnh: "Những tấm Huy hiệu mà các bác, các đồng chí được nhận ngày hôm nay là sự ghi nhận của Đảng về quá trình phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị của người Cộng sản; là sự tri ân trân trọng, sự biểu dương đối với những đóng góp, cống hiến của các bác, các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc".

 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tiến Việt trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Việt Hà mong các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên; nêu tấm gương sáng về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; cùng với Chi bộ và Đảng bộ xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân; góp phần tích cực trong xây dựng Đảng bộ, Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Việt Hà đã thông tin nhanh đến các đảng viên lão thành một số kết quả đạt được trong năm 2022. Theo đó, năm 2022, kinh tế huyện phục hồi và có nhiều chuyển biến tích cực, đã hoàn thành 15/16 chỉ tiêu Thành phố giao và 19/21 chỉ tiêu kế hoạch huyện giao; Giá trị sản xuất các ngành kinh tế chủ yếu do Huyện quản lý tăng 10,52% so với cùng kỳ (đạt cao nhất từ đầu nhiệm kỳ đến nay); thu NSNN trên địa bàn đạt 4.535,8 tỷ đồng (năm đầu tiên huyện Gia Lâm tự đảm bảo cân đối ngân sách).

 

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Huyền trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, gắn với đầu tư, xây dựng huyện thành quận được tập trung chỉ đạo quyết liệt. Huyện có thêm 8 xã đạt chuẩn NTM nâng cao, 3 xã NTM kiểu mẫu. Huyện đạt 28/31 tiêu chí thành lập quận, 8/18 tiêu chí xã thành phường; phấn đấu đến cuối năm 2023 trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Cùng với đó, công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng, quản lý đất đai, trật tự đô thị, giải phóng mặt bằng được triển khai tổ chức thực hiện quyết liệt. Hoàn thành bàn giao và đưa vào sử dụng 132 dự án chuyển tiếp, tiếp tục triển khai thi công 110 dự án. Lĩnh vực Văn hoá xã hội được đẩy mạnh, an sinh và phúc lợi xã hội được đảm bảo tốt hơn, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được cải thiện. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Với những kết quả nổi bật đã đạt được, năm 2022, Huyện ủy Gia Lâm tiếp tục đề nghị Thành ủy Hà Nội xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đảng bộ Huyện có 8 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc được xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Huyện có 1 tập thể được Huân chương Lao động hạng Nhất; 13 tập thể được Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, UBND Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc; nhiều tập thể, cá nhân được Ban Thường vụ Thành ủy, UBND Thành phố và ngành dọc cấp trên tặng Bằng khen.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t