287 Đảng viên quận Bắc Từ Liêm được trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 (15:14 12/01/2023)


HNP - Sáng 12/1, Quận ủy Bắc Từ Liêm tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023 cho 287 đảng viên lão thành trên địa bàn quận.

Bí thư Quận ủy Vũ Hà trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 75 năm tuổi Đảng


Đợt này, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 287 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng. Trong  đó, có 3 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 20 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Một số đồng chí đảng viên lão thành do tuổi cao, sức yếu đã được Quận ủy Bắc Từ Liêm tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng tại nhà.

Trực tiếp trao Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên lão thành, Bí thư Quận ủy Vũ Hà cho biết, trong không khí cả nước hân hoan phấn khởi trước những kết quả của năm 2022 và đón Xuân Quý Mão 2023, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) ) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đủ niên hạn. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng ngày hôm nay cũng là dịp để chúng ta ôn lại những khó khăn, gian khổ, sự hy sinh vô bờ bến cùng những thắng lợi vẻ vang để càng trân trọng quá khứ, nâng niu gìn giữ những thành quả của cách mạng, càng thấm thía và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Bí thư Quận ủy Vũ Hà phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu

Thay mặt Đảng bộ Quận, Bí thư Quận ủy Vũ Hà gửi tới các bác, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời ghi nhận và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc về những cống hiến của các bác, các đồng chí cho Đảng, cho đất nước, Thủ đô, quận Bắc Từ Liêm. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, các bác, các đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, góp phần xây dựng quận Bắc Từ Liêm ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Hương Ly


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t