Huyện Chương Mỹ: Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (09:31 16/08/2018)


HNP - Ngày 15/8, UBND huyện Chương Mỹ ban hành Kế hoạch số 206/KH-UBND, triển khai tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Theo đó, huyện Chương Mỹ tổ chức tập trung tuyên truyền hoàn cảnh lịch sử, diễn biến, kết quả, ý nghĩa lịch sử, bài học kinh nghiệm của cao trào cách mạng tiến tới Tổng khởi nghĩa giành chính quyền tháng 8/1945 và Quốc khánh 2/9; khẳng định những thành tựu vĩ đại của đất nước trong 73 năm xây dựng chính quyền cách mạng, sư ra đời, trưởng thành của chính quyền dân chủ nhân dân, những thành tựu to lớn, vẻ vang của cách mạng Việt Nam và của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chương Mỹ từ năm 1954 đến nay.

Tuyên truyền nhiệm vụ và giải pháp tiếp tục đổi mới toàn diện đất nước; ý thức, trách nhiệm của công dân, sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật. Đồng thời, đề cao tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân đối với đảng viên, cán bộ, công chức. Tuyên truyền những nội dung về phát huy dân chủ, tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.

Bên cạnh đó, biểu dương những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu; cổ vũ, động viên phong trào thi đua yêu nước của các tầng lớp nhân dân quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2018 và những năm tiếp theo. Kết hợp tuyên truyền những truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chương Mỹ trong cuộc đấu tranh giải phóng quê hương trong cao trào khởi nghĩa giành chính quyền về tay nhân dân (tháng 8/1945) trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, kết quả thực hiện đường lối đổi mới của Đảng với việc "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”...


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t