Huyện Thanh Oai: Trên 7 tỷ đồng tặng qùa Tết các đối tượng chính sách (18:35 01/02/2018)


HNP - Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Đinh Trường Thọ cho biết: dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, huyện sẽ tặng 18.000 suất quà đến các đối tượng người có công, người nghèo, người cao tuổi và các đối tượng bảo trợ xã hội với tổng kinh phí trên 7 tỷ đồng.

Hiện nay, huyện Thanh Oai có 16.933 người có công, trong đó, có 241 Mẹ Việt Nam anh hùng, 2.856 liệt sĩ, 1.126 thương binh, bệnh binh và 1.148 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Huyện đang quản lý 3.027 đối tượng chính sách, người có công được hưởng trợ cấp hàng tháng; 8.985 đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng, toàn huyện có 1.672 hộ nghèo, 1.588 hộ cận nghèo.

Theo Bí thư Huyện ủy Đinh Trường Thọ, nhiều năm qua, công tác đảm bảo an sinh xã hội, các hoạt động chăm lo đối tượng gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện luôn được Huyện ủy - HĐND - UBND huyện quan tâm chỉ đạo và đạt kết quả tích cực. Đặc biệt là hoạt động chăm lo tết với phương châm để mọi người dân trên địa bàn huyện đều có tết an lành, xum vầy, đầm ấm, không để bất cứ gia đình khó khăn nào không có tết.

Năm nay, ngoài các suất quà của Chủ tịch nước và Thành phố, huyện Thanh Oai đã trích ngân sách của huyện tặng quà cho các đối tượng người có công, người nghèo, người cao tuổi và người có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Ngoài ra, các xã, thị trấn đều tổ chức huy động các nguồn xã hội hóa để thăm hỏi và tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t