Hơn 90 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng - Hà Nội 2024 (20:52 17/05/2024)


HNP - Tối 17/5, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng - Hà Nội 2024.

Các đại biểu thức hiện nghi thức khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng - Hà Nội 2024


Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho biết, Hội chợ nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; góp phần khôi phục, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu. Đồng thời, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
“Với sự nỗ lực của HPA, sự phối hợp tích cực của quận Hà Đông, sự hưởng ứng của các tỉnh, thành phố, nhất là các doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội sẽ thành công tốt đẹp, hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho doanh nghiệp, cũng như phục vụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân”, Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang nhấn mạnh.
 
Các đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ hàng tiêu dùng - Hà Nội 2024
 
Hội chợ hàng tiêu dùng - Hà Nội 2024 có quy mô hơn 100 gian hàng, với sự tham gia của hơn 90 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trong cả nước, trưng bày, giới thiệu những đặc sản của các địa phương gồm: Dệt may, da giày, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm, đồ uống, sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). 
 
 
Sau phần khai mạc, người tiêu dùng quận Hà Đông đã tham quan, mua sắm các sản phẩm có chất lượng tốt trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ với giá cả ưu đãi. Qua đó, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, khôi phục, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh. Quan trọng hơn là tạo lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt.
 
Đông đảo người dân đã ghé, tham quan và mua sắm các sản phẩm sạch đến từ các hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh bạn
 
Hội chợ diễn ra từ ngày 16 đến 19/5 tại phía trước Khu Công viên văn hóa - vui chơi giải trí, thể thao Hà Đông, phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t