Giới thiệu sản phẩm tham gia Hội chợ XTTM, công nghệ cho các HTX năm 2019 (07:06 06/03/2019)


HNP - Liên minh HTX Thành phố vừa ban hành Công văn số 51/LMHTX-TTHT về giới thiệu sản phẩm của HTX tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại, công nghệ cho các HTX năm 2019 do Liên minh HTX Việt Nam tổ chức.

Từ ngày 17/4 đến ngày 20/4/2019, Hội chợ xúc tiến thương mại, công nghệ cho các HTX năm 2019 diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám - Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Hội chợ có quy mô khoảng 350 gian hàng; Đối tượng: Các HTX, Liên hiệp HTX và các doanh nghiệp là thành viên của Liên minh HTX các Tỉnh, Thành phố; các doanh nghiệp là thành viên liên kết cấp quốc gia của Liên minh HTX Việt Nam có thương hiệu.

Tại Khu trưng bày chung của Liên minh HTX Thành phố Hà Nội, gồm 10 gian hàng tiêu chuẩn (khoảng 90m2), sẽ giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp chủ lực, có thương hiệu và uy tín: Hàng nông sản đặc sắc, có nguồn gốc xuất xứ; các mặt hàng tiểu thủ công nghiệp, thủ công mỹ nghệ của các HTX, doanh nghiệp, các làng nghề truyền thống trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

 

Đối tượng tham gia gồm: HTX thành viên và doanh nghiệp liên kết của Liên minh HTX Thành phố Hà Nội. Ưu tiên sản phẩm tại các HTX điển hình tiên tiến, các mô hình HTX gắn với OCOP, với chuỗi giá trị sản phẩm bền vững trên địa bàn Thành phố.

Liên minh HTX Thành phố hỗ trợ toàn bộ chi phí trang trí Khu trưng bày, vận chuyển sản phẩm của HTX từ Hà Nội đến Hội chợ. Đơn vị HTX, doanh nghiệp tham gia: Tự túc chi phí di chuyển 2 lượt (Hà Nội - TP HCM - Hà Nội), ăn, ngủ... cho thành viên HTX tham gia Hội chợ.

Thông qua Hội chợ, các HTX của Hà Nội có điều kiện liên kết hợp tác, xúc tiến quảng bá sản phẩm nông sản sạch, an toàn đến các Tỉnh thành trên cả nước. Liên minh HTX Thành phố đề nghị UBND các Quận, Huyện, Thị xã lựa chọn, giới thiệu các HTX có sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm làng nghề truyền thống tiêu biểu, đạt tiêu chuẩn chất lượng gắn với OCOP, với chuỗi giá trị sản phẩm bền vững tại địa phương để tham gia trưng bầy, quảng bá sản phẩm tại khu trưng bầy chung của Liên minh HTX Thành phố Hà Nội và gửi danh sách các HTX tham gia về Liên minh HTX Thành phố trước ngày 10/3/2019 - Đồng chí Ngọc Bích - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp - Điện thoại: 0912.180382/Email: ngocbichhcf@gmail.com.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t