Sở Y tế đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019 (17:12 24/01/2019)


HNP - Ngày 22/01, Sở Y tế ban hành Kế hoạch 308/KH-SYT về việc đẩy mạnh thông tin tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019.

Theo đó, Sở tổ chức đẩy mạnh tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Thành phố trong việc đẩy mạnh công tác CCHC trong đó trọng tâm là đổi mới phương thức cung ứng dịch vụ công, đổi mới tổ chức bộ máy gắn với tinh giản biên chế và cải cách tiền lương, ứng dụng CNTT trong CCHC. Phổ biến các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của Thành phố về công tác CCHC. Cải cách thể chế; Cải cách TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; Cải cách tổ chức bộ máy; Xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; Cải cách tài chính công; Hiện đại hóa nền hành chính.
 
Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện “Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội”, chú trong xây dựng hình ảnh người cán bộ, công chức, viên chức y tế tận tụy, chuyên nghiệp, vì dân. Tăng cường công tác thông tin tuyên truyền bằng nhiều hình thức nhằm chuyển tải, phổ biến đến các đối tượng các thủ tục khi thực hiện giao dịch hành chính.
 
Thông tin, tuyên truyền về CCHC thông qua các chuyên mục CCHC trên Website của ngành Y tế, phát hành ấn phẩm tuyên truyền, thông qua các hội nghị, các cuộc giao ban...Thường xuyên cập nhật và tuyên truyền văn bản quy phạm pháp luật mới của nhà nước về các vấn đề liên quan đến CCHC hoặc các quy định mới có liên quan. Thường xuyên cập nhật các TTHC, TTHC được sửa đổi bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế. Đưa các tin tức bài viết, chuyên đề phàn ánh liên quan đến hoạt động CCHC. Kết hợp với phổ biến, giáo dục pháp luật để tuyên truyền chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2011-2020; việc thực hiện đơn giản hóa với công khai, minh bạch các TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; ứng dụng CNTT gắn với CCHC...

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t