Chuẩn bị tổ chức phiên giao dịch việc làm dành cho bộ đội xuất ngũ (08:46 24/12/2017)


HNP - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội vừa ban hành Công văn số 3721/CV-SLĐTBXH gửi UBND các quận, huyện, thị xã về việc hỗ trợ tuyên truyền phiên giao dịch việc làm dành cho bộ đội xuất ngũ.

Thực hiện quy chế phối hợp số 2352/QCPH/BTLTĐ-SLĐTBXH, ngày 14/8/2015, giữa Bộ Tư lệnh Thủ đô và Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội về việc tư vấn hướng nghiệp, học nghề, giới thiệu việc làm cho các đối tượng là Bộ đội xuất ngũ trên địa bàn Hà Nội và quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự phục vụ tại ngũ trong quân đội của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho Bộ đội xuất ngũ.

Thời gian: Từ 8h30 đến 16h30, ngày 28/12/2017 (thứ 5); Tại: Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội. Địa chỉ: Số 215 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phiên GDVL có sự tham gia của 30 - 35 đơn vị doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp với hơn 1000 chỉ tiêu tuyển dụng bao gồm đa dạng các ngành nghề phù hợp với lực lượng lao động là bộ đội xuất ngũ trở về địa phương, cụ thể như các ngành: Cơ khí, điện tử, giao nhận, bán hàng, kỹ thuật, nhân viên an ninh, lao động phổ thông... Đây là cơ hội việc làm miễn phí dành cho bộ đội xuất ngũ, dân quân tự vệ và người lao động.

Các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng lao động hoặc đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, các trường Cao đẳng, Đại học, trường nghề có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh trực tiếp tại phiên. Các đơn vị tham gia có cơ hội tuyển dụng lao động, cung câp thông tin về nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, quảng bá về hình ảnh của đơn vị.

Tư vấn kỹ năng phỏng vấn; tư vấn hướng nghiệp, học nghề, giới thiệu việc làm, thay đổi việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động; tìm hiểu thông tin thị trường lao động, tìm kiếm việc làm cho bộ đội xuât ngũ.

Tư vấn và giải đáp những các chính sách chế độ liên quan đến pháp luật lao động cho quân nhân xuất ngũ, quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Cung cấp thông tin về thị trường lao động cho người lao động, Doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân khác có nhu cầu.
 
Để phiên giao dịch việc làm thành công, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội đề nghị UBND các Quận, Huyện, Thị xã chỉ đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Ban chỉ huy quân sự, Đài phát thanh tổ chức thông tin tuyên truyền tới các xã, phường, thị trấn trên địa bàn để bộ đội xuất ngũ, dân quân tự vệ và người lao động biết tham gia.

Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t