Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan Thành phố báo công dâng Bác tại Khu K9- Ba Vì (14:41 26/12/2016)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến; 72 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam; 27 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân, ngày 25/12, Hội Cựu Chiến binh (CCB) Khối các cơ quan Thành phố tổ chức dâng hương, báo công với Bác tại khu di tích lịch sử Đá Chông - K9, Ba Vì - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng làm việc trong những năm tháng kháng chiến bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc.


Tham dự cùng Đoàn có các đồng chí đại diện: Lãnh đạo Đảng ủy Khối; BCH Hội CCB Khối; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB cơ sở và hội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 1.360 hội viên công tác tại các Ban trong Văn phòng Thành ủy, HĐND, UBND, các sở, ngành, đoàn thể Khối các cơ quan TP Hà Nội.

Tại nhà tưởng niệm làm lễ dâng hương Bác, đồng chí Đinh Thảo Oanh, Ủy viên BCH Hội CCB TP Hà Nội, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan Thành phố bày tỏ lòng thành kính sâu sắc và báo cáo với Bác thành tích Hội CCB các cơ quan TP Hà Nội đã đạt được năm qua. Nhiều năm qua, Hội CCB đã tham mưu tốt cho Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố về công tác lãnh đạo Hội; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục hội viên, không ngừng nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên quyết đấu tranh với các quan điểm và biểu hiện sai trái, bảo vệ sự lãnh đạo của Đảng. Học tập và làm theo tấm gương của Bác, Hội luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất, gương mẫu tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Hội; gắn thực hiện nhiệm vụ của đơn vị là nhiệm vụ trọng tâm của mỗi tổ chức Hội. Hội viên luôn có ý thức, trách nhiệm xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện; tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, động viên giúp đỡ lẫn nhau, các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa và nghĩa tình đồng đội. Tham gia tích cực các phong trào thi đua của đơn vị và xây dựng tổ chức Hội luôn đạt trong sạch vững mạnh.

Trong 5 năm qua, nhiều hội viên được Đảng ủy Khối, UBND, Thành ủy, Chính phủ khen thưởng; Hội CCB Khối liên tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Thành Hội, Trung ương Hội tặng Bằng khen, Cờ thi đua đơn vị xuất sắc đã góp phần tích cực xây dựng Đảng bộ Khối trong sạch vững mạnh.


Đặng Ngọc Chiến


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t