Chia sẻ cùng các thầy cô giáo dạy trẻ khuyết tật (22:22 25/07/2018)


HNP - Sáng 25/7, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn Thiên Long tổ chức họp báo về Chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô 2018".

Quảng cảnh buổi họp báo


Năm nay, "Chia sẻ cùng thầy cô" sẽ tôn vinh 63 giáo viên dạy học sinh khuyết tật trong cơ sở giáo dục chuyên biệt, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trung tâm bảo trợ xã hội và trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mỗi thầy cô giáo dạy trẻ khuyết tật được tuyên dương sẽ được nhận 01 sổ tiết kiệm 10 triệu đồng. Đồng thời, Ban tổ chức chương trình sẽ đi thăm và tặng quà một số cơ sở giáo dục nơi có các giáo viên dạy trẻ khuyết tật được tuyên dương.
 
Chương trình năm nay có nhiều kỳ vọng hơn các năm trước, truyền đi những hình ảnh chân thật về công việc hàng ngày của các thầy cô để xã hội thấy hết được tấm lòng, nghị lực và tình yêu thương của họ dành cho các học trò. Từ đó, sẽ mang đến những câu chuyện đẹp về tình cảm thầy - trò. Hi vọng,  những câu chuyện mà chúng tôi mang lại, nhiều em học sinh sẽ có thêm cảm hứng, động lực dấn thân vào ngành học giáo dục đặc biệt để tiếp tục đem đến những điều tốt đẹp cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn.

Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t