Lãnh đạo huyện Hoài Đức thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ (11:24 19/07/2024)


HNP - Chiều 18/7, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Hoài Đức đã tới thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại các xã: Lại Yên, Đức Thượng, Vân Canh, Dương Liễu.

Bí thư Huyện ủy Hoài Đức Nguyễn Trúc Anh trao quà của các cấp tặng bà Nguyễn Thị Lượng - nhiễm chất độc hóa học 61%, ở xã Đức Thượng


Thừa ủy quyền của lãnh đạo Thành phố, Bí thư Huyện ủy Hoài Đức Nguyễn Trúc Anh đã trao quà của Chủ tịch nước, thành phố Hà Nội và của huyện tới Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Trình, gia đình chính sách Vũ Thị Mão - vợ liệt sĩ, sống tại xã Lại Yên; bà Nguyễn Thị Lượng (nhiễm chất độc hóa học 61%) tại xã Đức Thượng.
 
Bí thư Huyện ủy Hoài Đức Nguyễn Trúc Anh trao quà của các cấp tặng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Trình
 
Tri ân các gia đình đến thăm nói riêng, những thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng nói chung đã hy sinh, chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc, Bí thư Huyện ủy Hoài Đức Nguyễn Trúc Anh cùng thành viên trong đoàn chúc Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Trình và các gia đình sức khỏe; tiếp tục phát huy truyền thống trung kiên, là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực để thế hệ trẻ noi theo.
 
* Tại các xã Vân Canh, Dương Liễu, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoài Đức Hồ Trung Nghĩa đã đến thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Tẹo - mẹ liệt sĩ (xã Vân Canh) và ông Nguyễn Tiến Trại - bệnh binh 61% (xã Dương Liễu).
 
Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoài Đức Hồ Trung Nghĩa ân cần thăm hỏi mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Tẹo (xã Vân Canh)
 
Trao tặng những phần quà ý nghĩa của các cấp gửi đến các gia đình chính sách, đồng chí Hồ Trung Nghĩa mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương Hoài Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lê Hải


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t