Tặng quà cho thiếu nhi Trường Dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì (10:00 11/03/2023)


HNP - Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), ngày 10/3, Huyện Đoàn Thanh Trì tổ chức Chương trình trao tặng quà thiếu nhi Trường Dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì.  

Huyện Đoàn Thanh Trì trao tặng quà hiếu nhi Trường Dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì cho Trường Dạy trẻ khuyết tật


Hiện nay, Trường Dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì có hơn 100 học sinh. Các em mang trong mình những căn bệnh khác nhau như: Bại não, Down, chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ, khuyết tật vận động… Các em đều sống trong gia đình có hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn.

Tại chương trình, tuổi trẻ huyện Thanh Trì đã trao tặng 150 thùng sữa, góp phần cung cấp thêm dinh dưỡng cho học sinh, nâng cao sức khỏe, giúp các em phát triển hơn về thể chất và trí tuệ.
 
Bí thư Huyện Đoàn Thanh Trì Tạ Thu Sa chia sẻ: "Nhằm chăm lo cho các em học sinh thiếu may mắn, từ nhiều năm qua, tuổi trẻ huyện Thanh Trì đã thường xuyên là cầu nối vận động các tổ chức, cá nhân, đoàn viên thanh niên cùng tham gia quyên góp, hỗ trợ chung tay chăm lo cho các em học sinh “đặc biệt” của ngôi trường này. Món quà tuy nhỏ nhưng là sự thể hiện tình cảm, quan tâm sâu sắc của tuổi trẻ huyện đến tập thể các thầy cô giáo nhà trường và các em học sinh không may mắn để hướng tới một ngày mai tươi sáng.
 
Thông qua chương trình, đoàn viên, hội viên, thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái để chung sức động viên, khích lệ cho các em học sinh khuyết tật, mong các em cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập".

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t