Thị xã Sơn Tây tổ chức gặp mặt, động viên tân binh lên đường nhập ngũ (12:27 05/02/2023)


HNP - Tối 4/2, UBND thị xã Sơn Tây tổ chức Chương trình nghệ thuật “Vinh quang được làm người chiến sĩ”; gặp mặt, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023.

Các tân binh nhận bằng khen của UBND thị xã Sơn Tây


Năm 2023, toàn Thị xã có 83 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và 25 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân đảm bảo chất lượng, với phương châm “không để xảy ra bất kỳ trường hợp nào không đủ tiêu chuẩn gọi nhập ngũ”, “tuyển quân nào chắc quân đó”, Ban Chỉ huy quân sự các xã, phường, cơ quan đã bám sát văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của  cấp trên; làm tốt công tác đăng ký tuổi 17, sơ tuyển nguồn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ. 
 
Bên cạnh đó, triển khai đầy đủ các bước theo đúng quy trình, trong đó, coi trọng công tác xét duyệt, tuyển chọn; theo dõi chặt chẽ các khâu, các bước khám sức khỏe bảo đảm công khai, công bằng, dân chủ, đúng luật, tạo sự nhất trí cao trong nhân dân. Đến thời điểm này, 108 thanh niên đủ điều kiện đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ trong niềm háo hức, phấn khởi được đóng góp công sức nhỏ bé của mình cho đất nước.
 
Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Ngô Đình Ngũ tặng quà các tân binh
 
Phát biểu dặn dò, động viên tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Ngô Đình Ngũ chúc các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân có thật nhiều sức khỏe. Đồng thời, nhấn mạnh Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thị xã tin tưởng rằng, các tân binh không ngừng hun đắp ý chí và quyết tâm, phấn đấu rèn luyện trở thành người chiến sỹ ưu tú trong Quân đội nhân dân Việt Nam, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của quê hương Sơn Tây anh hùng.
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND thị xã Sơn Tây tặng giấy khen cho 54 thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân; Trao 13 sổ tiết kiệm của các ban, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng, cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn, cùng 108 suất quà và thư tay của thanh thiếu nhi cho các tân binh.

Trần Hương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t