Đan Phượng: Biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” (11:52 20/07/2022)


HNP - Thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), ngày 19/7, Hội LHPN huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị gặp mặt mẹ, vợ liệt sỹ, nữ thương binh, nữ tù đày tiêu biểu; biểu dương điển hình tiên tiến trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Kim Anh, Thành ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội.


Hội nghị gặp mặt mẹ, vợ, liệt sĩ, nữ thương binh, nữ bị địch bắt tù đày tiêu biểu và biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” giai đoạn 2017-2022 là dịp để các cấp hội phụ nữ trong toàn huyện thể hiện sự tri ân các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ. Trong giai đoạn 2017-2022, các cấp Hội Phụ nữ huyện Đan Phượng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện như: Hội nghị gặp mặt, thăm hỏi, tặng 772 suất quà, 31 sổ tiết kiệm; hỗ trợ xây, sửa 3 “Nhà tình nghĩa”; tặng áo lụa, cấp thuốc miễn phí với tổng kinh phí 613 triệu đồng.
 
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Lê Văn Thìn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những hi sinh, mất mát của các mẹ, vợ, liệt sĩ, nữ thương binh, nữ bị địch bắt tù đày tiêu biểu toàn huyện. Đồng thời, đề nghị các cấp Hội LHPN trong toàn huyện tiếp tục có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa đối với các đối tượng chính sách góp phần cùng cả hệ thống chính trị của huyện thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.
 
Tại hội nghị, Hội LHPN huyện đã trao 75 suất quà cho 75 đại biểu là mẹ, vợ, liệt sĩ, nữ thương binh, nữ bị địch bắt tù đày tiêu biểu. Khen thưởng cho 4 tập thể cơ sở Hội và 12 chi hội tiêu biểu trong phòng trào đền ơn đáp nghĩa.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t