Huyện Phú Xuyên: Chia sẻ, giúp người dân các tỉnh phía Nam qua cửa ngõ Hà Nội (14:14 07/10/2021)


HNP - Trong 2 ngày 5 và 6/10, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 Cầu Giẽ, huyện Phú Xuyên đã kiểm soát khoảng 250 người dân đi từ các tỉnh, thành phía Nam qua địa bàn Hà Nội để về quê.


Để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, huyện Phú Xuyên đã lắp đặt lều bạt đủ tiêu chuẩn để người dân tạm thời nghỉ chân, thực hiện khai báo y tế. Nhiều đơn vị và Nhân dân trong huyện đã tích cực tổ chức quyên góp, ủng hộ và hỗ trợ người dân qua chốt đồ ăn nhẹ, nước uống, sữa và một số nhu yếu phẩm. 
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy đã đi thăm, động viên và tặng quà lực lượng trực chốt kiểm soát dịch ngã 3 Cầu Giẽ và người dân đi từ các tỉnh, thành phía Nam qua địa bàn. 
 
 
Thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông cho biết, từ 18h ngày 5/10 đến hết ngày 6/10, Công an thành phố triển khai lực lượng phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm soát y tế và giám sát, dẫn 11 đoàn người đi xe mô tô từ các tỉnh miền Nam để về các tỉnh phía Bắc (mỗi đoàn khoảng 250 người) qua địa phận thành phố, gồm: 10 đoàn từ chốt Cầu Giẽ (Phú Xuyên) đi theo hướng quốc lộ 1A cũ - đường Vành đai 3 (bên dưới) - Quốc lộ 32, hướng cầu Trung Hà để sang tỉnh Phú Thọ; 1 đoàn từ chốt Cầu Giẽ (Phú Xuyên) đi theo hướng quốc lộ 1A cũ - địa bàn quận Hoàng Mai - cầu Thanh Trì - huyện Gia Lâm để sang tỉnh Bắc Ninh.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t