Ứng Hòa tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020 (08:52 28/05/2020)


HNP - Ngày 27/5, UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020.

Chủ tịch UBND huyện Lê Hồng Hà trao khen thưởng cho các tập thể


Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020 của huyện Ứng Hòa đã được các cấp, các ngành tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện cụ thể từng khâu, từng bước theo đúng quy trình kế hoạch đề ra, đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai, đúng luật định. Huyện đã hoàn thành việc giao quân cho 4 đơn vị, đạt 100% chỉ tiêu năm 2020, bảo đảm chất lượng cao, với 150 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, 10 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an. Trong đó có 50 thanh niên có trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp; và có 117 thanh niên trúng tuyển viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ là những thanh niên ưu tú được tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020. Trong thời gian tới, huyện Ứng Hòa tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, giáo dục quốc phòng toàn dân, tuyên truyền vận động nhân dân tự giác chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ quân sự. Làm tốt công tác đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho nam công dân trong độ tuổi, rà soát quản lý chặt chẽ nam công dân trong độ tuổi nhập ngũ. Quan tâm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội. Phát huy vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao về tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021 và những năm tiếp theo.

Tại hội nghị, 18 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020 đã được biểu dương khen thưởng.


Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t