Lãnh đạo Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà tại quận Long Biên (23:16 13/01/2020)


HNP - Sáng 13/01, đồng chí Nguyễn Quang Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội đã đến thăm và tặng quà gia đình Người có công trên địa bàn quận Long Biên.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy thăm, tặng quà Mẹ VHAH Nguyễn Thị Chả


Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Bà Nguyễn Thị Chả, Mẹ Việt Nam anh hùng phường Việt Hưng; ông Nguyễn Hoàng, Cán bộ Cán bộ Lão thành cách mạng và ông Đào Xuân Thu, Cán bộ Tiền khởi nghĩa phường Gia Thụy. 

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chả sinh năm 1918, mẹ có 2 con là liệt sĩ: Trương Văn Quyến và Trương Văn Duyến. Hiện nay, mẹ đang sống cùng con trai tại phường Việt Hưng. Mẹ đang được Công đoàn Công ty TNHH TM Việt Tuấn phụng dưỡng mức 1 triệu đồng/tháng; Ông Nguyễn Hoàng là Cán bộ lão thành cách mạng, nguyên là Trưởng đoàn thanh niên tiền phong, Trưởng ban công tác chính trị, Phòng chính trị khu 7, Phó Ban bảo vệ Trung đoàn pháo binh. Ông nghỉ hưu tại địa phương và được tín nhiệm bầu làm Phó chủ tịch Hội CCB huyện. Hiện nay, ông sống cùng con trai tại phường Gia Thuỵ, kinh tế gia đình ổn định và luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước; Ông Đào Xuân Thu (Thắng) - Là Cán bộ Tiền khởi nghĩa, ông nguyên là Bí thư Huyện ủy Cam Lộ, phái viên tình báo Bộ Quốc phòng, Trưởng ban cán sự tình báo Liên khu ủy V. Năm 1992, ông về nghỉ hưu tại địa phương, được bầu vào BTV Hội CCB phường. Vợ ông cũng là cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình ông luôn gương mẫu và chấp hành tốt các quy định của địa phương.
 
Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Nguyễn Quang Huy đã gửi lời thăm hỏi, chúc tết, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, Người có công với cách mạng trên địa bàn để những Người có công với cách mạng được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t