Hoàn Kiếm triển khai cuộc thi Viết về gương Điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt năm 2019 (11:12 20/09/2018)


HNP - UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch số 168/KH-UBND về tổ chức cuộc thi “Viết về gương Điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước quận Hoàn Kiếm” năm 2019.

Việc tổ chức cuộc thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; Kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt tiêu biểu, có nhiều người tham gia, các cá nhân có bài viết tốt, có tính phát hiện mới; có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của quận, thành phố, thiết thực hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019).

UBND quận yêu cầu huy động mọi tầng lớp nhân dân, các cơ quan đơn vị và cả hệ thống chính trị của quận tuyên truyền, viết giới thiệu và tôn vinh các gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong các lĩnh vực hoạt động công tác và đời sống xã hội trên địa bàn quận; Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt.

Đối tượng dự thi là mọi công dân trong và ngoài nước đang cư trú, học tập, công tác trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Các bài viết dự thi phải phản ánh tấm gương người thật, việc thật, không hư cấu hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Hoàn Kiếm; Có hiệu quả tuyên truyền giáo dục, có sức lan tỏa trong quận Hoàn Kiếm và trong đời sống xã hội. Tập trung tôn vinh, khen thưởng các điển hình tiên tiến ở các lĩnh vực trọng tâm như: Sản xuất kinh doanh, khởi nghiệp; An toàn thực phẩm; Trật tự văn minh đô thị; Cải cách hành chính; Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô; Bảo vệ an ninh Tổ quốc... để nêu gương nhân rộng.

Thời gian tổ chức cuộc thi: Từ 01/8/2018 đến 01/7/2019.

Về cơ cấu giải thưởng: Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ xem xét khen thưởng đối với các tập thể có số lượng bài dự thi vượt chỉ tiêu đề ra và có nhiều bài viết, tác phẩm dự thi đạt giải; Khen thưởng các đơn vị phối hợp tốt trong công tác chỉ đạo cuộc thi.

Đối với cá nhân: 01 Giải Nhất trị giá 3.000.000 đồng; 02 Giải Nhì trị giá mỗi giải 2.000.000 đồng; 03 Giải Ba mỗi giải 1.000.000 đồng; 10 Giải Khuyến khích mỗi giải 500.000 đồng.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t