Hoàn Kiếm triển khai công tác phối hợp tổ chức Tháng khuyến mại (04:54 20/09/2018)


HNP - UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch số 167/KH-UBND về tổ chức chương trình “Tháng Khuyến mại Hà Nội 2018” trên địa bàn quận.

UBND quận yêu cầu tuyên truyền sâu rộng để thu hút lượng lớn doanh nghiệp, hộ kinh doanh, HTX trên địa bàn quận Hoàn Kiếm tham gia bán hàng khuyến mại, kích thích hoạt động mua sắm của người tiêu đùng. Đặc biệt, mở rộng tuyên truyền đến các đối tượng là người tiêu dùng trẻ và khách du lịch. Đồng thời, vận động, khuyến khích các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn, tích cực tham gia Tháng khuyến mại để đa dạng ngành nghề, kích cầu tiêu dùng.

Đảm bảo các chương trình khuyến mại trên địa bàn diễn ra sôi nổi, thu hút nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh, HTX tham gia hưởng ứng để tháng khuyến mại thực sự trở thành những ngày hội mua sắm, phục vụ nhu cầu tiêu dùng trên địa bàn quận.

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, HTX trên địa bàn quận thực hiện nghiêm túc theo nội dung đăng ký khuyến mại theo quy định của pháp luật; Đảm bảo các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp, hộ kinh doanh, HTX đến với người tiêu dùng phải thực sự hấp dẫn, khuyến mại giảm giá đúng quy định pháp luật, khuyến khích các mặt hàng tiêu dùng sản xuất trong nước; để người dân có cơ hội mua được các mặt hàng có chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Về nội dung, quận sẽ phối hợp với Sở Công thương giới thiệu địa chỉ các cửa hàng, doanh nghiệp có các mặt hàng đăng ký bán hàng giảm giá trong Tháng khuyến mại để nhân dân trong quận biết, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân khi mua sắm hàng hóa. Bên cạnh đó, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm và các nội dung đăng ký tham gia khuyến mại của doanh nghiệp, HTX và hộ kinh doanh trên địa bàn; Tăng cường các phương án đảm bảo an ninh trật tự, ATGT, PCCC, vệ sinh môi trường, trật tự đô thị trên địa bàn trong thời gian tổ chức Tháng khuyến mại.


Phối hợp với Sở Công thương, đơn vị tư vấn tổ chức các chương trình, sự kiện triển khai “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018” diễn ra trên địa bàn quận. Đặc biệt là Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 và Lễ công bố kết quả bình chọn Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích’' vào 20h00 ngày 09/11/2018, truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tại khu vực quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ và Sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch” được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 09/11/2018 đến 11/11/2018, tại khu vực nhà Bát giác vườn hoa tượng đài Lý thái Tổ và vỉa hè tuyến phố Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t