Thường Tín nâng cao nghiệp vụ công tác Hội Nông dân (14:51 15/08/2018)


HNP - Sáng 15/8, Hội Nông dân huyện Thường Tín tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2018 cho trên 200 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện; Chủ tịch Hội Nông dân, chi hội trưởng và hội viên nông dân tiêu biểu của 29 xã, thị trấn.

Toàn cảnh buổi tập huấn


Tại lớp tập huấn các học viên được cán bộ Hội Nông dân Thành phố trang bị các chuyên đề về kỹ năng thu thập, xử lý, cung cấp thông tin và kỹ năng tuyên truyền miệng của cán bộ hội nông dân; công tác tổ chức hội và công tác kiểm tra thi hành kết luận của Hội Nông dân Việt Nam; kỹ năng công tác của chủ tịch, phó chủ tịch hội. Ngoài ra, các học viên còn được trang bị các thông tin liên quan đến Quyết định số 81 của Thủ tướng Chính phủ và công tác hòa giải cơ sở, giải quyết các khiếu nại tố cáo của Hội Nông dân; Hội Nông dân với hoạt động dạy nghề, hỗ trợ nông dân, kỹ năng giám sát của Hội Nông dân Việt Nam, vai trò của nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới. 
 
Bên cạnh đó, được giới thiệu những kỹ năng vận động nông dân tham gia xây dựng mô hình kinh tế tập thể; tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương và một số nghiệp vụ liên quan đến công tác quản lý sử dụng các loại vốn quỹ, nhất là quản lý và sử dụng quỹ hỗ trợ nông dân, công tác tuyên truyền nông thôn mới.
 
Qua lớp tập huấn các học viên đã nắm bắt được những nội dung cơ bản về hoạt động công tác hội trong tình hình mới hiện nay, giúp cho cán bộ hội cơ sở có thêm những kiến thức cần thiết để vận dụng vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể ở địa phương mình; tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, đóng góp vào việc xây dựng tổ chức hội ngày một vững mạnh.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t