Phiên chất vấn và bế mạc kỳ họp thứ VI, HĐND quận Long Biên khóa III (10:15 13/07/2018)


HNP - Kỳ họp thứ VI, HĐND quận Long Biên khóa III tổ chức trong hai ngày, 11 và 12/7, năm 2018. Sau phần khai mạc, chiều 12/7, đã diễn ra phiên thảo luận và chất vấn của đại biểu HĐND Quận trước khi chủ tọa kỳ họp tiếp thu ý kiến và phát biểu bế mạc.


Theo đó, tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn, các đại biểu đã chất vấn trực tiếp về việc thu thuế phi nông nghiệp còn bất cập; công tác quản lý đất đai; giải phóng mặt bằng, bồi thường và tái định cư; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chậm, chưa tạo sự đồng thuận trong nhân dân; các vấn đề dân sinh bức xúc liên quan đến hệ thống đường giao thông nội bộ, thoát nước, ô nhiễm môi trường, chất lượng nước sạch; thu gom và bố trí trạm ép rác; quản lý trật tự xây dựng; điều chỉnh chủ trương các dự án; công tác phòng cháy chữa cháy tại các chung cư cao tầng. Bên cạnh đó, quyền lợi của các đối tượng chính sách, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng giáo dục đào tạo cũng được các đại biểu đề cập.
 
Đại biểu HĐND quận Long Biên chất vấn tại kỳ họp
 
Phần trả lời chất vấn của đại diện UBND quận và các ngành cơ bản đã giải đáp được những thắc mắc của cử tri và đại biểu tham dự kỳ họp. Với tinh thần khẩn trương, dân chủ, tập trung trí tuệ và thống nhất cao, kỳ họp thứ VI - HĐND quận khóa III đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình và thành công tốt đẹp. Trên cơ sở xem xét các báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp, HĐND quận đã thảo luận, phân tích kỹ, toàn diện các vấn đề và quyết nghị thông qua 06 nghị quyết về nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng cuối năm 2018 và quyết định một số vấn đề quan trọng khác thuộc thẩm quyền của HĐND quận.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t