Huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu (21:54 30/01/2018)


HNP - Sáng 30/1, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Đinh Mạnh Hùng trao giấy khen cho các doanh nghiệp


Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Chương Mỹ cho biết: tính đến hết năm 2017, trên địa bàn huyện có 1.437 doanh nghiệp, trong đó, có 290 doanh nghiệp thành lập mới, 17 doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Các doanh nghiệp tiếp tục hoạt động ổn định, đã có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế của huyện và chiếm 29% trên tổng thu ngân sách Nhà nước.
 
Các doanh nghiệp đã tạo việc làm ổn định cho trên 16.000 lao động với mức thu nhập 5,5 triệu đồng/người/tháng và tạo việc làm cho 11.000 lao động thời vụ. Cơ cấu, quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp có chuyển biến phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện. Hầu hết các doanh nghiệp đều chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực thực hiện các chính sách an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện, tham gia có hiệu quả vào chủ trương xã hội hóa giáo dục, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”.
 
Phát biểu tại hội nghị gặp mặt, đại diện một số doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Đồng thời, kiến nghị, đề xuất để giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2018.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Trọng Khuê, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ mong muốn các doanh nghiệp, các hộ sản xuất kinh doanh trong năm 2018 và những năm tiếp theo cần phát huy những mặt tích cực đã đạt được, khắc phục những hạn chế, tồn tại và những khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, mang lại doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp với nhà nước và nhân dân trên địa bàn huyện.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t