Trả lời nội dung theo đề nghị của Báo Thanh tra (09:47 18/04/2018)


HNP - Ngày 16/4, UBND thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 1609/UBND-TKBT về việc trả lời nội dung theo đề nghị của Báo Thanh tra.

Trước đó, Báo Thanh tra số 26, ra ngày 30/3/2018, có bài “Chương Mỹ, Hà Nội: Giật mình những sai phạm lộ liễu ở xã Phú Nghĩa” phản ánh thời gian qua tập thể nhân dân thôn Quan Châm, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ đã có nhiều đơn thư gửi Chủ tịch UBND huyện và các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ nhiều sai phạm lộ liễu thách thức cộng đồng dân cư và coi thường pháp luật. Tuy nhiên, cho đến nay, những đề nghị này của dân vẫn rơi vào cảnh “dân cần nhưng quan không vội”. Chính quyền huyện Chương Mỹ vẫn không có phản hồi gì trước đơn thư đề nghị của người dân thôn Quan Châm...

Bài “Chủ đầu tư Capital Garden: Vi phạm quy định PCCC, bịt lối thoát nạn của cư dân” phản ánh hàng loạt những vi phạm về quy định phòng cháy, chữa cháy tại Trung tâm thương mại Văn phòng và Căn hộ cao cấp Capital Garden đã được Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy số 2 Hà Nội chỉ ra qua đợt kiểm tra ngày 13/9/2017 nhưng đến nay vẫn chưa được khắc phục, xử lý, khiến cư dân hoang mang, lo lắng...

UBND Thành phố giao Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ kiểm tra, xử lý thông tin bài viết “Giật mình những sai phạm lộ liễu ở xã Phú Nghĩa”.

Giao Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy kiểm tra, xử lý thông tin bài viết “Vi phạm quy định PCCC, bịt lối thoát nạn của cư dân”.

Kết quả thực hiện báo cáo UBND Thành phố, đồng thời thông tin trả lời báo Thanh tra theo quy định.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t