Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Industry Hà Nội 2024 (15:35 29/05/2024)


HNP - Sáng 29/5, tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đã khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Industry Hà Nội 2024: Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp - Vật liệu xây dựng - Trang trí nội ngoại thất.

Nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Industry Hà Nội 2024


Sự kiện lần này đánh dấu kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024) và nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh sau đại dịch, kết nối giao thương, cung cầu và công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và ổn định thị trường trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ.
 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu khai mạc Triển lãm
 
Phát biểu tại khai mạc chương trình, ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Industry Hà Nội 2024 diễn ra từ ngày 29/5/2024 đến 1/6/2024. Ngoài việc giới thiệu các mặt hàng về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất thì đây là kỳ triển lãm có những bước đi mới, gắn liền với sự phát triển của ngành xây dựng và công nghiệp, giới thiệu đa dạng các loại máy móc, thiết bị, hàng công nghiệp, máy chế biến gỗ, linh kiện phụ kiện nội thất…
 
“Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đổi mới công nghệ, hợp tác đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh”, Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh.
 
Các đại biểu tham quan Triển lãm
 
Với quy mô gần 900 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Triển lãm sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng và công nghiệp với những tính năng sáng tạo, thân thiện với môi trường, sản phẩm xanh, sản phẩm tái tạo, sản phẩm an toàn,…được trưng bày đa dạng và phong phú. 
 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cũng cho biết, trong suốt 4 ngày triển lãm, sẽ có nhiều chương trình về hội thảo, gặp gỡ, hợp tác đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại giữa các Hiệp hội, các cơ quan quản lý ngành xây dựng trong nước và quốc tế; các diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm công nghệ; các giải pháp đẩy mạnh sự đột phá trong ngành xây dựng và công nghiệp để phát triển kinh tế trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ. 

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t