Long Biên đảm bảo ATTP đối với nhóm sản phẩm qua chế biến có bao gói (21:40 13/06/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành kế hoạch số 193/KH-UBND về thực hiện chuyên đề kiểm soát thực phẩm qua chế biến có bao gói trên địa bàn quận năm 2017.

Kế hoạch nhằm tăng cường kiểm soát nhóm thực phẩm qua chế biến phải bao gói trên địa bàn quận để từng bước nâng cao ý thức trách nhiệm của người sản xuất, người kinh doanh trong việc đảm bảo an toàn thực phẩm; Phấn đấu 100% thực phẩm qua chế biến phải bao gói như giò, chả, bánh chưng, nem chua, mắm tép, mắm tôm, nước mắm… khi bán ra thị trường phải có tem, nhãn mác. Đồng thời, xác định rõ trách nhiệm của các phòng, ngành liên quan, UBND các phường trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm đối với nhóm sản phẩm qua chế biến có bao gói trên địa bàn quận.

Để triển khai kế hoạch, quận Long Biên sẽ rà soát, thống kê các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh giò, chả, bánh chưng, nem chua, mắm tép, mắm tôm, nước mắm… trên địa bàn phường. Tổ chức quán triệt, tập huấn, tuyên truyền đến nhân dân, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm có liên quan bằng nhiều hình thức để nhân dân biết và thực hiện. Đồng thời, tổ chức kiểm tra, nhắc nhở và hướng dẫn các cơ sở thực hiện và phát động đợt cao điểm ra quân kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t