Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố trao quà cho công nhân Công ty HOYA Glass Disk Việt Nam (00:00 08/01/2023)


HNP - Sáng 7/1, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Phạm Quang Thanh, dẫn đầu đoàn cán bộ Liên đoàn lao động Thành phố, đã tới thăm, động viên và trực tiếp trao quà Tết cho công nhân khó khăn đang sản xuất trực tiếp tại Công ty trách nhiệm hữu hạn HOYA Glass Disk Việt Nam trên địa bàn Khu công nghiệp Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội).  

Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố tặng quà cho công nhân lao động


Báo cáo với đoàn, đại diện Công ty HOYA Glass Disk Việt Nam cho biết, được thành lập từ năm 2004, với vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản, Công ty là thành viên của Tập đoàn HOYA (Nhật Bản) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thủy tinh và các sản phẩm từ thủy tinh, chuyên sản xuất “nền thủy tinh” cho đĩa từ (để sản xuất ổ cứng máy vi tính). Đến nay, Công ty đã có 3.416 công nhân lao động (thu nhập bình quân 10,7 triệu đồng/người/tháng), tạo ra chỗ đứng trong thị trường, có kim ngạch xuất nhập khẩu mỗi năm hàng trăm triệu đồng. 
 
Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, công tác chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động cũng rất được chú trọng: đảm bảo chế độ, quyền lợi cho người lao động; tổ chức các giải bóng đá nam, nữ; tặng quà nhân dịp các ngày lễ Tết… Dịp Tết nguyên đán Quý Mão, Công đoàn và Công ty dự kiến thưởng Tết cho lao động theo hệ số lương cơ bản, đồng thời, tổ chức các chuyến xe đưa, đón công nhân về quê đón Tết và trở lại làm việc sau Tết.
 
Trực tiếp trao quà cho công nhân lao động, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến anh chị em công nhân, chúc mọi người năm mới bình an, nhiều sức khỏe, thêm nghị lực phấn đấu thi đua lao động sản xuất trong năm 2023, góp phần đưa doanh nghiệp phát triển bền vững hơn nữa, từ đó, sẽ có cơ sở để nâng cao chế độ đãi ngộ cho chính công nhân lao động trong công ty. Đồng chí cũng mong muốn lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho anh em công nhân một cách thiết thực, thường xuyên, tạo không khí hứng khởi, vui tươi, góp phần nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm.
 
Thay mặt tổ chức Công đoàn Thủ đô, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Phạm Quang Thanh đã trao cho tập thể Công ty 1 thùng quà Tết, trao 50 suất quà cho 50 lao động khó khăn tham gia sản xuất trực tiếp, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 350 nghìn đồng.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t