Tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ kiểm tra, xử phạt vi phạm hành chính (16:15 03/08/2017)


HNP - Ngày 3/8, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức hội nghị trực tuyến hướng dẫn nghiệp vụ kiểm tra, xử phạt vi phạm hành chính cho các phòng Văn hóa - Thông tin 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.

Giám đốc Phan Lan Tú phát biểu khai mạc


Phát biểu khai mạc, Giám đốc Sở TT&TT Phan Lan Tú cho biết: Tại hội nghị, các phòng, ban chuyên môn của Sở sẽ trình bày nội dung liên quan đến những văn bản mới ban hành trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. Cụ thể như: Nghị định 60/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hoạt động in; Quy định 49 của Chính phủ sửa đổi bổ sung quy định chi tiết về luật Bưu chính Viễn thông, luật Viễn thông; Điều 30 Nghị định 174 về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực Bưu chính Viễn thông, CNTT, tần số vô tuyến điện… Ngoài ra, hội nghị cũng được nghe hướng dẫn về quản lý và giải quyết đơn thư đối với các trạm BTS trên địa bàn Thành phố; hướng dẫn kiểm tra, xử lý vi phạm trong việc quản lý thuê bao di động trả trước; hướng dẫn kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực in, phát hành xuất bản phẩm; hướng dẫn kiểm tra và xử lý vi phạm của các điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng. 
 
Qua hội nghị, các đại biểu tham dự đã nắm bắt được các vấn đề quan trọng trong công tác nghiệp vụ kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính. Cùng với đó, hội nghị cũng dành thời gian để các điểm cầu trao đổi kinh nghiệm và giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t