Phó Chủ tịch Chử Xuân Dũng thăm, chúc Tết gia đình lão thành cách mạng (20:17 11/01/2022)


HNP - Chiều 11/1, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng cùng đoàn của thành phố đã đi thăm, chúc Tết một số lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Gia Lâm và quận Long Biên.

Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng thăm hỏi và tặng quà ông Hoàng Phú


Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà Tết của thành phố cho các gia đình lão thành cách mạng: Ông Nguyễn Văn Hý và ông Dương Văn Tuấn, cùng gia đình bà Đào Thị Ân - vợ liệt sỹ Trần Hồng Suốt ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm. Ông Nguyễn Văn Hý là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày. Hiện, ông đang sống cùng con trai làm nghề tự do. Còn ông Dương Văn Tuấn là Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam xã, tham gia Ban Chấp hành Hội Cựu Chiến binh xã; tích cực tham gia công tác xã hội, phụ trách Tổ chính sách thôn Đào Xuyên; ông sống cùng vợ là giáo viên nghỉ hưu. Các cán bộ lão thành luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Văn Hý 
 
Bà Đào Thị Ân - vợ liệt sỹ Trần Hồng Suốt có 03 người con nhỏ, trong đó, có 01 con gái bị khuyết tật. Trước khi nghỉ hưu, bà giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Đa Tốn. Sau khi nghỉ hưu, bà tham gia công tác xã hội địa phương, là Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã. Hiện nay, con trai là Phó Trưởng công an phường Phúc Đồng, con gái bị khuyết tật nỗ lực vươn lên mở một tiệm may nhỏ tại nhà. Bà luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Bản thân và gia đình được tặng nhiều Giấy khen và Bằng khen các cấp…
 
Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng trao quà Tết cho bà Đào Thị Ân - vợ liệt sỹ Trần Hồng
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Chử Xuân Dũng chúc các cụ lão thành cách mạng và gia đình có công mạnh khỏe, chuẩn bị đón Tết, vui Xuân đầm ấm là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.
 
Lãnh đạo thành phố thăm hỏi gia đình Dương Văn Tuấn
 
Cũng trong chiều nay, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã đến thăm và tặng quà Tết cho 2 gia đình tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, đó là gia đình ông Hoàng Phú (tên thật là Trần Đình Bình) - Cán bộ Lão thành cách mạng. Hiện, ông sống cùng vợ và con trai sức khỏe yếu. Lãnh đạo thành phố cũng đã đến chúc Tết Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Phú Vỵ, Cán bộ Lão thành cách mạng, Thương binh 4/4, nay đã 100 tuổi; ông sống cùng vợ và con gái út, sức khỏe yếu, kinh tế gia đình ổn định. 
 
Đồng chí Chử Xuân Dũng và lãnh đạo thành phố, địa phương chụp ảnh cùng gia đình ông Nguyễn Phú Vỵ
 
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần sắp tới, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Chử Xuân Dũng đã gửi lời chúc đến các gia đình lão thành cách mạng trường thọ, mạnh khỏe. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng lưu ý huyện Gia Lâm và quận Long Biên cùng với chăm lo các gia đình chính sách, người có công và tuyệt đối không để hộ dân, người lao động vì khó khăn, thiếu thốn mà không có Tết.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t